Tất cả các thông tin liên quan đến giao nhận cũng như chi phí vận chuyển, thời gian giao nhận sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng của www.caremarth.com.vn giải đáp đầy đủ
*Giao nhận hàng:
– Tất cả các thông tin liên quan đến giao nhận cũng như chi phí vận chuyển, thời gian giao nhận sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng www.caremarth.com.vn đáp đầy đủ.
– Những chính sách ưu đãi khi mua hàng với số lượng lớn và các thông tin về tình trạng sản phẩm của khách hàng.
– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Thông báo ngay cho Nhân viên giao nhận những hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa
– Sau khi quý khách đã nhận hàng, chúng tôi không có trách nhiệm với những thông báo hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách.
* Thông tin bảo hành, bảo trì
Bộ phận bảo hành của www.caremarth.com.vn trả lời những thắc mắc của khách hàng về bảo trì, bảo hành sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin hỗ trợ khách hàng để bảo hành sản phẩm.
* Nguy cơ mất và hư hại hàng hóa
– Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển hàng của caremarth.com.vn hoặc của đối tác vận chuyển cung cấp bởi chúng tôi, chúng tôi sẽ có trách nhiệm với hàng hóa và sự rủi ro của việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong suốt quá trình chuyển hàng đến khách hàng.
– Nếu khách hàng lựa chọn một công ty/hình thức vận chuyển hàng hóa khác cho riêng mình, trách nhiệm với hàng hóa và sự rủi ro của việc mất hoặc hư hại hàng hóa trong quá trình chuyển hàng từ caremarth.com.vn khách hàng thuộc về khách hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cho toàn bộ việc chuyển hàng và cước phí liên quan.<